• Bệnh lậu

Khám bệnh lậu ở Vĩnh Phúc đến địa chỉ nào uy tín và chất lượng?

Lậu là căn bệnh xã hội cực kỳ nguy hiểm và có tốc độ lây lan nhanh chóng. Khám bệnh lậu ở Vĩnh Phúc đến địa chỉ nào tốt là thắc mắc của nhiều bệnh nhân. Bài viết sau đây sẽ “chỉ điểm” cho bạn một cơ sở y tế vô cùng chất lượng đang được đông đảo người bệnh tin tưởng lựa chọn. Hãy cùng chúng tôi khám phá ngay địa chỉ “HOT” này nhé!

TÌM HIỂU VỀ BỆNH LẬU?

Bệnh lậu là một trong những bệnh lây qua đường tình dục do vi khuẩn Neisseria gonorrhoeae gây ra. Bệnh thường gặp ở những người trẻ tuổi, trong giai đoạn hoạt động tình dục. Vi khuẩn lậu được tìm thấy ở niệu đạo, cổ tử cung, hậu môn, cổ họng và mắt. Hiếm hơn, Neisseria gonorrhoeae có thể lan vào máu gây sốt, đau khớp và tổn thương da.

Bệnh lậu phát triển qua 3 giai đoạn, cụ thể là:

1. Giai đoạn ủ bệnh

Lậu có thời gian ủ bệnh rất ngắn chỉ từ 2-10 ngày. Trong khoảng thời gian này, người bệnh gần như không có bất cứ triệu chứng hay khó chịu nào. Tuy nhiên, bệnh nhân vẫn có khả năng lây nhiễm khuẩn lậu cho người khác.

khám bệnh lậu ở Vĩnh Phúc

Triệu chứng của bệnh lậu

2. Giai đoạn cấp tính

Đây là giai đoạn đầu của bệnh lậu với sự xuất hiện của một vài triệu chứng như: Tiểu buốt, tiểu rắt, khí hư ra nhiều, đau khi quan hệ tình dục….

3. Giai đoạn mãn tính

Đây là giai đoạn nặng, triệu chứng phát triển rầm rộ và nhiều hơn. Một số biểu hiện đặc trưng như: chảy mủ ở đầu dương vật, bộ phận sinh dục lở loét, tiểu đau rát,….. Lậu không được điều trị sẽ gây viêm nhiễm lở loét nặng và có thể gây vô sinh hiếm muộn.

Con đường lây nhiễm bệnh lậu rất đa dạng, nhưng chủ yếu là do quan hệ tình dục không an toàn. Ngoài ra, lậu có thể lây nhiễm qua việc tiếp xúc gián tiếp, sử dụng chung đồ dùng cá nhân, truyền máu, lây từ mẹ sang con.

⇒ Bạn đang có những thắc mắc về:

KHI NÀO CẦN ĐI KHÁM BỆNH LẬU Ở VĨNH PHÚC?

Chỉ có qua việc thăm khám, xét nghiệm thì các bác sĩ mới có thể chẩn đoán chính xác số lượng lậu cầu. Dựa vào tình trạng bệnh của từng người thì mới đưa ra phương pháp điều trị cụ thể. Vì vậy, ngay khi có những triệu chứng của bệnh lậu, hãy nhanh chóng đến các địa chỉ khám bệnh lậu ở Vĩnh Phúc uy tín để được thăm khám. Bên cạnh đó, những người thuộc nhóm nguy cơ sau đây cũng cần chủ động đi thăm khám:

• Có quan hệ tình dục không an toàn với gái mại dâm hoặc người đang nghi ngờ mắc bệnh lậu.
  • Người quan hệ tình dục bừa bãi, cùng lúc quan hệ với nhiều người.
  • Phụ nữ đang mang thai và thuộc nhóm đối tượng có nguy cơ mắc bệnh lậu cao.
  • Bạn đang mắc một số bệnh lây nhiễm qua đường tình dục khác.
  • Bạn đang có những dấu hiệu của bệnh lậu hoặc nghi ngờ mình đang bị nhiễm bệnh lậu.
  • Nhận thấy bộ phận sinh dục có cảm giác đau rát, chảy dịch mủ mùi hôi khó chịu.
khám bệnh lậu ở Vĩnh Phúc

Đi khám bệnh lậu khi nào?

Khám bệnh lậu ở Vĩnh Phúc cần chuẩn bị những gì?

Trước khi đi khám bệnh lậu ở Vĩnh Phúc, bệnh nhân cần chủ động chuẩn bị sẵn sàng tâm lý. Đồng thời cần làm tốt những điều dưới đây:

• Đặt lịch hẹn khám online, hỏi bác sĩ những điều bạn cần lưu ý. Chẳng hạn như chế độ ăn uống trước khi tới khám, có cần kiêng khen gì không?
  • Liệt kê các triệu chứng của bản thân. Kể cả những dấu hiệu có vẻ không liên quan đến bệnh lậu, thời gian xuất hiện các triệu chứng.
  • Thông báo cho bác sĩ tất cả các loại thuốc, vitamin hoặc thực phẩm bổ sung bạn đang dùng.
  • Chuẩn bị tâm lý sẵn sàng và liệt kê một số câu hỏi bạn cần hỏi bác sĩ.

TIÊU CHÍ CHỌN ĐỊA CHỈ KHÁM BỆNH LẬU Ở VĨNH PHÚC

Hiện nay tại Vĩnh Phúc có nhiều phòng khám tư nhân mọc lên với những lời quảng cáo có “cánh”, khiến cho bệnh nhân không biết tin tưởng vào địa chỉ nào. Lợi dụng tâm lý hoang mang lo lắng đó, nhiều phòng khám cứ thế đi vào hoạt động mà chưa có bất cứ giấy tờ, kiểm chứng nào của các cơ quan chức năng.

Để tránh “tiền mất tật mang”, bệnh nhân cần sáng suốt lựa chọn cho bản thân mình một địa chỉ y tế uy tín. Một cách khách quan nhất thì để đánh giá một địa chỉ khám bệnh tốt cần dựa trên sự trải nghiệm thực tế của chính người bệnh. Cuối cùng thì hiệu quả chữa bệnh cao, bệnh không tái phát vẫn là đích đến.

Theo lời khuyên của các chuyên gia y tế, một địa chỉ khám bệnh lậu ở Vĩnh Phúc tốt cần có đầy đủ những yếu tố dưới đây:

• Chế độ pháp lý rõ ràng, được Bộ Y Tế trực tiếp cấp phép hoạt động.
  • Đội ngũ y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, tay nghề cao.
  • Chi phí khám chữa bệnh công khai, minh bạch.
  • Khoa phòng chuyên môn đa dạng, có đầy đủ trang thiết bị y tế cần thiết.
  • Phòng khám đó phải nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía bệnh nhân.
  • Kỹ thuật xét nghiệm hiện đại, tránh chẩn đoán sai, chẩn đoán sót.

Người bệnh hãy dựa theo những tiêu chí trên để tìm hiểu kỹ trước khi quyết định đặt niềm tin vào địa chỉ y tế nào. Không vì thiếu hiểu biết hoặc tiết kiệm chi phí mà chọn những địa chỉ kém chất lượng, hoạt động chui để dẫn tới hậu quả nghiêm trọng.

CHỮA BỆNH LẬU TẠI PHÒNG KHÁM THỦ ĐÔ VĨNH PHÚC

Phòng Khám Đa Khoa Thủ Đô Vĩnh Phúc ra đời mang trong mình sứ mệnh giảm nhẹ “gánh nặng” cho các bệnh viện công, chăm sóc sức khỏe nhân dân trên địa bàn tỉnh. Với sự cố gắng của mình phòng khám đã ngày càng trở nên hoàn thiện và trở thành địa chỉ y tế uy tín đáng tin cậy. Trong những năm trở lại đây, phòng khám đã liên tục tiếp nhận và điều trị cho hàng ngàn ca mắc bệnh lậu. Không chỉ có người dân trên địa bàn tỉnh mà “tiếng lành” đồn xa đến khắp các tỉnh thành như Phú Thọ, Tuyên Quang, Thái Nguyên…

Phòng khám Đa Khoa Thủ Đô sở hữu rất nhiều những thế mạnh nổi bật như:

• Phòng khám được Bộ Y Tế trực tiếp cấp phép hoạt động trong hạng mục khám chữa bệnh xã hội.
  • Mọi loại thuốc lưu hành trong phòng khám đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Được các cơ quan chức năng đóng dấu kiểm duyệt và lưu hành.
  • Đội ngũ y bác sĩ làm việc tại phòng khám đều là những chuyên gia đầu ngành bệnh xã hội. Có nhiều năm kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao, y đức tốt.
  • Khoa phòng chuyên môn đa dạng, được thiết kế khoa học, rộng rãi và được trang bị đầy đủ trang thiết bị y tế hiện đại.
  • Phương pháp xét nghiệm bệnh lậu chính xác, tránh chẩn đoán sai.
  • Chi phí điều trị bệnh lậu luôn được niêm yết công khai tới bệnh nhân. Nhận được sự thống nhất giữa bác sĩ và bệnh nhân về chi phí thì mới tiến hành điều trị.
khám bệnh lậu ở vĩnh phúc

Xét nghiệm bệnh lậu tại Phòng Khám Thủ Đô

Phòng khám Thủ Đô chữa bệnh lậu bằng phương pháp nào?

Như chúng ta đã biết, bệnh lậu rất nguy hiểm vì có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm như:

• Vô sinh – hiếm muộn
  • Gây viêm nhiễm nam khoa, phụ khoa
  • Ảnh hưởng tới đường tiết niệu
  • Lây lan viêm nhiễm trong cộng đồng
  • Lây nhiễm bệnh cho thai nhi đối với phụ nữ mang thai
  • Ảnh hưởng đến sinh hoạt, đời sống, công việc….

Hiện nay, Phòng Khám Thủ Đô đang sử dụng những phương pháp điều trị tiên tiến nhất vào điều trị bệnh lậu. Trong đó, phổ biến nhất là 2 phương pháp: điều trị nội khoa và can thiệp ngoại khoa.

1. Phương pháp nội khoa

Điều trị bệnh lậu bằng phương pháp nội khoa thường được áp dụng cho những bệnh nhân mắc bệnh lậu ở giai đoạn đầu (giai đoạn cấp tính). Các bác sĩ sẽ căn cứ vào tình trạng bệnh của từng trường hợp bệnh mà kê đơn thuốc sao cho phù hợp nhất. Bệnh nhân cần lưu ý: tuân thủ tuyệt đối mọi chỉ định về cách sử dụng và liệu lượng của bác sĩ đưa ra. Tuyệt đối không nên tự ý mua thuốc ngoài để tự điều trị bởi điều này có thể khiến bệnh càng trở nên nặng và khó điều trị hơn.

2. Phương pháp sinh học can thiệp thẩm thấu

Đối với những trường hợp điều trị nội khoa không hiệu quả hoặc bệnh ở giai nặng thì cần phải dùng đến phương pháp ngoại khoa. Tức là sử dụng máy móc, thiết bị kỹ thuật để tác động lên vùng bị nhiễm bệnh. Qua đó mới có thể tiêu diệt hoàn toàn virus gây bệnh lậu mà không lo tái phát. Một trong những phương pháp chữa bệnh lậu được đánh giá cao nhất hiện nay đó là liệu pháp sinh học can thiệp thẩm thấu.

liệu pháp sinh học can thiệp thẩu thấu điều trị tận gốc bệnh lậu

Liệu pháp sinh học can thiệp thẩu thấu

“Liệu pháp sinh vật thâm nhập” của phòng khám thủ đô Vĩnh Phúc là phương pháp và kỹ thuật điều trị bệnh lậu ngoan cố tái phát tốt nhất trên thế giới hiện nay. Liệu pháp này được nghiên cứu sâu hơn dựa trên phương pháp kỹ thuật DNA liên động ngăn cản gen đối với đặc điểm của bệnh lậu cầu. Ưu điểm của phương pháp bao gồm:

• Ức chế liên kết gen thay thế, ngăn cản bệnh tái phát
  • Điều trị tận gốc, giảm thiểu bệnh hợp lại và tái phát
  • Chẩn đoán và điều trị khoa học, chuyên gia, chuyên môn.
  • Kiểm tra chuyên môn đặc tính mầm bệnh mới, có hiệu quả trong việc tiêu diệt mầm bệnh

Trên đây là những thông tin về “Địa chỉ khám bệnh lậu ở Vĩnh Phúc”. Nếu bạn đọc còn những thắc mắc cần được tư vấn, giải đáp, hãy nhấc máy lên gọi đến hotline 0866474065. Hoặc đến địa chỉ số 88 Nguyễn Tất Thành Liên Bảo Vĩnh Yên -Vĩnh Phúc (Đối diện Cao đẳng Nghề Vĩnh Phúc) để được các bác sĩ thăm khám trực tiếp.

0/5 (0 Reviews)