• Vô sinh hiếm muộn

Khám vô sinh hiếm muộn ở đâu Vĩnh Phúc tốt nhất năm 2021?

Vô sinh hiếm muộn là một trong những căn bệnh hàng đầu khiến nhiều cặp vợ chồng phải “đau đầu” hiện nay. Trong đó nhiều người đang tỏ ra băn khoăn lo lắng về vấn đề khám vô sinh hiếm muộn ở đâu chính xác, hiệu quả? Hiểu được điều đó, các bác sĩ chuyên khoa sẽ đưa ra một số gợi ý địa chỉ y tế uy tín để bạn đọc cùng tham khảo nhé!

VÔ SINH HIẾM MUỘN LÀ GÌ?

Vô sinh hiếm muộn là tình trạng hai vợ chồng đã lấy nhau từ 6 đến 12 tháng mà vẫn không thể mang thai mặc dù đã quan hệ tình dục đều đặn và không sử dụng bất kỳ biện pháp phòng tránh thai nào.

Thông thường, người ta chia tình trạng vô sinh hiếm muộn thành hai dạng chính: nguyên phát và thứ phát. Trong đó, vô sinh hiếm muộn dạng nguyên phát là trường hợp bệnh nhân chưa từng mang thai trước đây nhưng vẫn không thể mang thai. Còn vô sinh thứ phát là chỉ những chỉ những cặp vợ chồng mang thai ít nhất 1 lần, nhưng những lần tiếp theo lại không thể có thai được.

khám vô sinh hiếm muộn ở đâu

Bệnh vô sinh có thể gặp ở cả nam và nữ

Có rất nguyên nhân nhân gây ra vô sinh hiếm muộn, có thể xuất phát từ cả nam hay nữ:

Nguyên nhân hiếm muộn nam: chất lượng tinh trùng, số lượng và chất lượng tinh trùng ít, suy tuyến sinh dục, thiếu hụt nội tiết tố nam, xuất tinh sớm, xuất tinh ngược dòng, thói quen sống không khoa học (hút thuốc lá, nghiện rượu,…)

Nguyên nhân hiếm muộn nữ: vòi trứng bất thường (viêm nhiễm, tắc nghẽn, tổn thương,…); rối loạn rụng trứng, không rụng trứng, khối u buồng trứng, các bệnh viêm nhiễm phụ khoa, dinh dưỡng kém, cao tuổi,….

Thông thường, các cặp vợ chồng sẽ có thai trong 1 năm đầu khi không sử dụng bất kỳ biện pháp ngừa thai nào. Tuy nhiên, nếu trải qua 1 năm mà không thể mang thai, vợ chồng nên đi khám chữa tại các bệnh viện lớn, tìm ra nguyên nhân khó mang thai và cách điều trị hiệu quả nhất.

⇒ Xem thêm:

TIÊU CHÍ CHỌN ĐỊA CHỈ KHÁM VÔ SINH HIẾM MUỘN

Khám vô sinh hiếm muộn ở đâu cho kết quả chính xác và hiệu quả nhất? Các chuyên gia y tế khuyến cáo bệnh nhân nên chọn lọc cho mình những địa chỉ khám chữa bệnh uy tín và hiện đại, tránh tình trạng tiền mất tật mang.

Một số tiêu chí có thể giúp bạn lựa chọn được địa chỉ khám vô sinh hiếm muộn tốt bao gồm:

Trình độ của bác sĩ chuyên khoa

Có thể nói trình độ chuyên môn, danh tiếng của bác sĩ chuyên khoa chính là điều khiến một cơ sở y tế trở nên uy tín và được nhiều người lựa chọn. Do đó mà nên tham khảo đội ngũ chuyên gia, bác sĩ tại địa điểm mà bạn lựa chọn. Chỉ những bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm mới đủ  trình độ để chẩn đoán và điều trị bệnh hiệu quả nhất.

Phương pháp điều trị bệnh

Hiện nay, có nhiều phương pháp chữa vô sinh hiếm muộn, chẳng hạn như sử dụng thuốc, bơm tinh trùng vào tử cung, thụ tinh nhân tạo, thụ tinh trong ống nghiệm,…. Chính vì vậy mà tùy thuộc vào nguyên nhân gây bệnh mà các bác sĩ mới có thể chỉ định biện pháp điều trị thích hợp.

Vật tư y tế

Về vấn đề này, bạn nên lựa chọn các cơ sở y tế chuyên khoa có nhiều máy móc, dụng cụ y tế, … tân tiến và hiện đại nhất trong điều trị bệnh. Chỉ có như vậy thì hiệu quả mới chính xác, bệnh nhân không cần phải chờ đợi lâu mà vẫn nhận được kết quả chính xác nhất.

Ngoài những yếu tố trên, bệnh nhân cũng nên quan tâm tới một số yếu tố khác như giấy phép hoạt động, bảo mật thông tin, quy định về chất thải y tế, không gian thăm khám riêng tư,…

KHÁM VÔ SINH HIẾM MUỘN Ở ĐÂU VĨNH PHÚC UY TÍN?

Vô sinh hiếm muộn khiến nhiều cặp vợ chồng lo lắng, bất an, thậm chí bị áp lực lớn, cuộc sống thường ngày bị ảnh hưởng. Do đó mà khi có bất kỳ triệu chứng hay đang mong con thì bệnh nhân nên tới ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám và điều trị bệnh hiệu quả.

Khám vô sinh hiếm muộn ở đâu uy tín? Một trong những cơ sở y tế hàng đầu miền Bắc và đặc biệt là ở Vĩnh Phúc phải kể đến là Phòng Khám Đa Khoa Thủ Đô Vĩnh Phúc. Phòng khám hiện đang là một trong những địa chỉ khám chữa ngoài giờ được nhiều bệnh nhân tin tưởng và lựa chọn nhất.

Đa Khoa Thủ Đô Phòng khám chữa vô sinh uy tín số 1

Phòng khám Đa khoa Thủ Đô có địa chỉ tại số 88 – Nguyễn Tất Thành – Liên Bảo – Vĩnh Yên – Vĩnh Phúc. Nơi có giao thông đi lại thuận tiện, bệnh nhân có thể dễ dàng tìm đến mọi lúc mọi nơi. Ngoài vị trí địa lý thuận lợi, phòng khám chữa vô sinh Đa khoa Thủ Đô có rất nhiều những thế mạnh nổi trội khác như:

1. Phòng khám được cấp phép hoạt động

Phòng khám đi vào hoạt động dưới sự kiểm soát của Sở y tế Vĩnh Phúc. Cơ sở chịu sự quản lý của cơ quan nhà nước nên đảm bảo quy trình khám chữa bệnh và mọi quyền lợi của bệnh nhân. Do đó mà hàng ngày, phòng khám tiếp nhận rất nhiều bệnh nhân trên cả nước tới thăm khám.

2. Quy tụ đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm

Khám vô sinh hiếm muộn ở đâu có bác sĩ giỏi? Đa khoa Thủ Đô thường xuyên mời các bác sĩ chuyên khoa, tiến sĩ, giáo sư hàng đầu ở các bệnh viện TW trên cả nước về thăm khám. Bệnh nhân được khám chữa bởi các bác sĩ tay nghề cao mà không cần lặn lội ra Hà Nội. Họ rất nhiệt tình, chăm sóc bệnh nhân, sẵn sàng giải đáp các thắc mắc của người bệnh, người nhà mọi lúc mọi nơi.

3. Cơ sở hạ tầng chất lượng cao

Nếu đi từ xa, bạn sẽ nhận thấy Phòng Khám Thủ Đô là một tòa nhà khang trang, hiện đại. Bên trong, các phòng bệnh như siêu âm, xét nghiệm, phẫu thuật  hồi sức cấp cứu,.. đều được xây dựng đúng theo quy chuẩn của Bộ y tế, đảm bảo không lây nhiễm chéo trong quá trình điều trị bệnh.

Hơn nữa, toàn bộ dụng cụ thăm khám, thiết bị y tế, máy móc siêu âm xét nghiệm đều hiện đại, tân tiến vì được nhập khẩu đồng bộ từ nước ngoài. Chính vì vậy mà bệnh nhân có thể nhận được kết quả khám vô sinh hiếm muộn  nhanh chóng và chính xác nhất.

4. Dịch vụ y tế chuyên nghiệp

Phòng khám chữa vô sinh Thủ Đô có những dịch vụ y tế vô cùng chất lượng, nhận được sự đánh giá cao từ phía người bệnh như:

Bệnh nhân đặt lịch hẹn khám tại hotline 0866474065 hay TẠI ĐÂY

Bác sĩ cung cấp mã khám bệnh với nhiều ưu đãi, giờ khám và địa chỉ chi tiết

Bệnh nhân làm thủ tục hành chính và được vào khám bệnh ngay lập tức

Quá trình thăm khám không cần chờ đợi, xếp hàng như những bệnh viện lớn

Đảm bảo quá trình điều trị hiệu quả, khép kín, hiện đại

khám vô sinh hiếm muộn ở đâu

Khám vô sinh hiếm muộn ở đâu Vĩnh Phúc?

5. Chi phí thăm khám công khai

Khám vô sinh hiếm muộn ở đâu có chi phí hợp lý? Tại Đa Khoa Thủ Đô, toàn bộ quá trình điều trị bệnh với mức giá được công khai, tuân theo quy định của Bộ y tế. Nếu bệnh nhân nhanh tay đăng ký lịch hẹn khám trước còn có thể nhận được mã giảm giá với nhiều ưu đãi hấp dẫn như sau:

Giảm giá 30% chi phí điều trị bệnh

Giảm giá 50% chi phí thực hiện thủ thuật

Miễn phí thăm khám lâm sàng

Miễn phí tư vấn cùng chuyên gia hàng đầu

Nhanh tay đăng ký lịch hẹn khám vì số lượng có hạn

6. Phương pháp điều trị bệnh đại

Khám vô sinh ở đâu tốt? Đó chắc chắn là cơ sở có phương pháp chữa bệnh hiệu quả, tiên tiến. Tại Đa khoa Thủ Đô, bệnh vô sinh hoàn toàn có thể chữa khỏi bằng các phương pháp sau:

Đối với nữ giới: Về phương diện điều trị vô sinh ở nữ giới, phòng khám Thủ Đô đã đưa vào thành công kỹ thuật tiên tiến nhất hiện nay, đó chính là kỹ thuật nội soi ổ bụng WOLF của Đức. Phương pháp có ưu thế gây vết thương nhỏ, ít đau đớn, không để lại sẹo, không ảnh hưởng đến mỹ quan, có thể nhìn thấy thao tác, giảm thiểu tình trạng chẩn đoán sai, chẩn đoán sót. Tùy thuộc vào nguyên nhân mà tiến hành hỗ trợ sinh sản khác nhau giữa từng bệnh nhân.

Đối với nam giới: liệu pháp Đông Tây y kết hợp chính là phương pháp điều trị vô sinh nam đang được áp dụng vô cùng hiệu quả tại Đa Khoa Thủ Đô. Liệu pháp này là sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa thuyết kinh lạc huyết, thuyết âm dương học của Đông y với bài tiết trong của Tây y. Giúp hỗ trợ sản sinh các tế bào cơ ống sinh tinh, tế bào sinh tinh, thúc đẩy tinh trùng sinh sản, nâng cao tỉ lệ sống sót của tinh trùng, điều trị vô sinh hiếm muộn

Cả hai phương pháp đã và đang đem lại niềm vui cho hàng ngàn bệnh nhân mỗi năm. Nếu như bạn đang mong muốn làm cha, làm mẹ thì còn chần chừ gì nữa mà không tới ngay Đa Khoa Thủ Đô để sớm ngày hoàn thành giấc mơ làm cha mẹ của mình.

Trên đây, các bác sĩ chuyên khoa vừa đưa ra gợi ý trả lời cho câu hỏi khám vô sinh hiếm muộn ở đâu tốt và uy tín. Nếu còn những thắc mắc cần được tư vấn, giải đáp, các bạn có thể gọi ngay số hotline 0866474065. Hoặc nhấn vào ô KHUNG CHAT để được trò chuyện cùng các chuyên gia miễn phí 24/24.